

The Company
บริษัท แอทออฟฟิศ จำกัด ประกอบธุรกิจให้ให้คำปรึกษา วิเคราะห์ บริการให้เช่าอุปกรณ์สำนักงาน
และซ่อมบำรุงถึงที่สำหรับหน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มีหลักการดำเนินงานที่แตกต่างจากบริษัทให้เช่าเครื่องใช้สำนักงานทั่วไปคือ
1. ให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องใช้สำนักงานถึงที่
2. ให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องใช้สำนักงานสำหรับสมาชิกรายปี
3. ให้บริการวิเคราะห์หา Solution ที่เหมาะกับองค์กรของคุณ การออกแบบระบบและการจัดสรรอุปกรณ์ทั้งหมด เรามีกระบวนการและขั้นตอนในการดำเนินการอย่างเป็นระบบโดยเราจะเข้าไปสำรวจเพื่อ “การประเมิน” (Assessment)
• ค่าใช้จ่ายที่แท้จริงในการจัดการเอกสารขององค์กร
• การตรวจสอบ (Audit) การใช้งานแต่ละเครื่องว่ามีการใช้งานที่คุ้มค่าแล้วหรือไม่
• สร้างความพึงพอใจของผู้ใช้งาน
• จัดกระบวนการจัดการเอกสาร Document Process ณ ปัจจุบัน และปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นอย่างไร
4. จัดหาวางระบบ Office Automation เช่น เครื่องถ่ายเอกสาร พริ้นเตอร์และแฟกซ์ในองค์กรของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด


AT OFFICE‘s Mission
"We Grow to TOGETHER"
.png)

AT OFFICE‘s Goals
1. เป็นผู้สร้างสรรคืและริเริ่มกลยุทธืการตลาดใหม่ๆ ในธุรกิจนี้ตลอดเวลา
2. เป้นผู้มีส่วนแบ่งการตลาด ติดอันดับ 1 ใน 10 ในธุรกิจนี้ในเวลา 5 ปี
3. ขยายสาขาให้ได้ 10 สาขา ภายในระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท
4. สร้างผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจภายในระยะเวลา 5 ปี


Business Strategies
กลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจเพื่อให้ประสบผลสำเร็จมีดังต่อไปนี้
1. การมีสินค้าที่หลากหลายสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างพอเพียง (ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ และฐานข้อมูลมาสนับสนุน – รายละเอียดใน Operation Plan)
2. การมีสินค้าคุณภาพดี และมีความรวดเร็วในการให้บริการ (ใช้โทนเนอร์และอุปกรณ์สิ้นเปลืองของแท้เท่านั้น และควบคุมเวลาการให้บริการ – รายละเอียดใน Marketing Plan)
3. การมีฐานสมาชิกจำนวนมาก (ใช้กลยุทธ์ทางการตลาด - รายละเอียดใน Marketing Plan)
4. การบริการที่ตรงใจลูกค้า (Integrated Plans)
5. การสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า (Human Resource Plan)
6. การมีพนักงานที่มีความรู้ในเรื่องของสินค้าเป็นอย่างดี (Human Resource Plan)


Key Success Factors
องค์ประกอบที่ทําให์บริษัทฯ มั่นใจในความสําเร็จที่จะเกิดขึ้น มีดังต่อไปนี้
- ระบบคอมพิวเตอร์และฐานข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ สามารถช่วยลดความผิดพลาด เพิ่มความรวดเร็ว และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ที่สำคัญคือช่วยในการประเมินผล ควบคุมและวางแผนในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับการลดต้นทุนหลักคือต้นทุนเงินเดือนและการให้บริการอย่างมีประสิทธิผล (ดูรายละเอียดใน Operation Plan)
- ระบบการบริหารบุคลากรแบบมืออาชีพ เน้นการวิจัยและพัฒนา และสนับสนุนและเปิดโอกาสให้พนักงานแสดงความสามารถและความคิดเห็นแบบ Bottom-Up รวมทั้ง Style การทำงานแบบ Aggressive ของผู้บริหารและพนักงาน จะทําให้บริษัทเข้าถึงลูกค้้าได้สูงสุดและขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว (ดูรายละเอียดใน Human Resource Plan)
- ระบบบริหารแบบสาขา ทำให้มีการกระจายความเสี่ยงและลดต้นทุน
- ระบบการบริหารแบบบริการถึงสถานที่ ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าและลดการสูญหายของอุปกรณ์สำนักงานได้มากเพราะสามารถติดตามลูกค้าได้ง่าย
- ระบบการให้บริการและรับประกันคุณภาพสินค้า โดยจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ลูกค้าทันทีเมื่อได้รับการร้องเรียน ซึ่งจะเป็นการตรวจสอบสินค้าของบริษัทฯ ไปภายในตัว โดยระบบคอมพิวเตอรืของบริษัทฯจะสามารถตรวจสอบความเสียหายของอุปกรณ์ ซึ่งถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ขึ้นบ่อยกับลูกค้ารายเดิม บริษัทฯ อาจพิจารณาบอกเลิกสัญญาของลูกค้ารายนั้น
- ระบบการบริหารแบบ Proactive ทั้งแบบให้บริการวิเคราะห์หา Solution ต่างๆ
- ให้บริการซ่อมบำรุงถึงสถานที่ (delivery) และการนำเสนอสินค้าตามสถานที่บริษัทลูกค้า และทางโทรศัพท์ (Telemarketing) จะทำให้เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าและเพิ่มยอดการใช้บริการที่มากกว่า

องค์ประกอบต่างๆ ข้างต้นจะทําให้บริษัทสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้สูงสุด
(มากกว่บริษัทให้เช่าเครื่องใช้สำนักงานทั่วๆไป) ซึ่งจะส่งผลให้สามารถสร้างผลตอบแทน
ได้ในระดับที่น่าพอใจแบบต่อเนื่อง