ReadyPlanet.com

dot


  [Help]
dot
dot
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
แบบฟอร์มขอใบเสนอราคา
หมึกพิมพ์ยี่ห้อ Epson
หมึกพิมพ์ยี่ห้อ HP
หมึกพิมพ์ยี่ห้อ Samsung
เครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์ Epson
เครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์ HP
เครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์ Samsung
เครื่องถ่ายเอกสาร
ผลิตภัณฑ์กระดาษ
อะไหล่
เช่าอุปกรณ์สำนักงาน
เครื่องถ่ายเอกสาร
เครื่องพริ้นเตอร์
Projector
แจ้งซ่อม Online
Contact
โปรโมชั่น
dot
dot




KYOCERA


 

Kyocera Document Solutions มีเทคโนโลยี Capture & Distribution Solutions เพื่อเปลี่ยนสาเนาเอกสารเป็นการเก็บรักษาแบบดิจิตอลได้ง่ายดาย สะดวกในการจัดเก็บและส่งต่อ รวมถึง ระบบการพิมพ์ผ่านมือถือที่เรียกว่า Mobile & Cloud Solutions สามารถใช้ประโยชน์จากการพิมพ์ และการสแกนผ่านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ในยุคปัจจุบัน คนส่วนหนึ่งเลือกการทางานผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต เพื่อความสะดวกในการทำงานและการเคลื่อนย้ายสถานที่ทางาน KYOCERA Mobile Print จึงถูกพัฒนาเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงานมากขึ้น ทั้งงานพิมพ์และการสแกน เป็นระบบที่ช่วยเชื่อมต่อระหว่างเครื่องถ่ายเอกสารเคียวเซร่า

เคียวเซร่า ไม่ได้เป็นเพียง Hardware Provider อย่างเดียวอีกต่อไป เพราะมีโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลที่เป็น ความลับของคุณป้องกันไม่ให้เกิดการรั่วไหลของเอกสารที่เป็นความลับ จัดการและควบคุมการใช้งาน (Copy/Print/Scan) แสดงรายงานการใช้งาน ค่าใช้จ่าย ในระดับรายบุคคล รายแผนกได้โดยอัตโนมัติผู้ดูแลระบบสามารถบริหารจัดการควบคุมดูแลอุปกรณ์การพิมพ์ได้ง่ายสะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สามารถกำหนดได้ว่าผู้ใดสามารถใช้งาน Copy/Ptint/Scan ได้บ้าง รวมทั้ง สามารถคิดค่าบริการเฉพาะเจาะจงกับผู้ใช้, แผนก, Cost Center ในรูปแบบหรือราคาที่แตกต่างกันได้ สรุปปริมาณ การใช้งาน ค่าใช้จ่ายให้อัตโนมัติ โดยรูปแบบของรายงานมีความหลากหลายอานวยความสะดวกผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ลดขั้นตอนการทางาน โดยสามารถตั้งค่าเมนูที่มีการใช้งานบ่อยๆ ไว้ให้เข้าถึงได้โดยง่ายผู้ดูแลสามารถติดตั้งและการจัดการง่ายโดยเป็นการจัดการแบบครบวงจร

นายคมสัน อานนท์วัฒนา
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท เคียวเซร่า ด็อคคิวเม้นท์ โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จากัด

 

 

 


 

เลเซอร์พริ้นเตอร์ระบบ

ระบบ ECOSYS ย่อมาจาก Economy Ecology และ System คือเทคโนโลยีที่ทำการแยกอุปกรณ์หลักๆเช่นดรัมแม่แบบสร้างภาพชุดสร้างภาพหรือ Developer แผ่นยางทำความสะอาดลูกกลิ้งลูกยางต่างๆและกล่องบรรจุผงหมึกเป็นต้นโดยออกแบบให้อุปกรณ์หลักๆนี้มีอายุการใช้งานยาวนานเท่ากับอายุเครื่อง ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ในเรื่องความประหยัดที่จะได้รับจากเครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์ของเคียวเซร่าได้ทุกรุ่นอีกทั้งยังสามารประหยัดต้นทุนทางการพิมพ์เพราะจะมีเพียงผงหมึกเท่านั้นที่เป็นวัสดุสิ้นเปลือง ซึ่งระบบนี้จะแตกต่างจากเครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์โดยทั่วไปที่ใช้ระบบ Toner Cartridge ที่มีดรัมแม่แบบรวมอยู่กับผงหมึกจึงทำให้มีอายุการใช้งานที่สั้นกว่าดังนั้นเครื่องเลเซอร์พริ้นเตอร์จาก เคียวเซร่าโดยเฉพาะดรัมแม่แบบที่ผลิตจากซิลิคอนบริสุทธิ์ จึงมีความทนทานกว่าเลเซอร์ทั่วไปถึง 30 เท่า ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าด้วยต้นทุนในการพิมพ์สำหรับเครื่องพิมพ์ขาว-ดำเริ่มต้นเพียงแผ่นละ 12 - 74 สตางค์ และเครื่องพิมพ์สีมีต้นทุนพิมพ์รวม 4 สีเริ่มต้นเพียง 2.15-2.99 บาทเท่านั้นนอกจากนี้ ECOSYS ยังเป็นระบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย